Tuesday, May 27, 2014

Thảo Dược Methi Ấn Độ Chữa Hôi Miệng

Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn một công dụng của hạt methi Ấn Độ đó là chữa trị bệnh hôi miệng. Người bị bệnh hôi miệng thường mất tự tin khi đứng trước người đối diện trong việc nói chuyện, giao tiếp, hoặc trong những việc sinh hoạt đời thường.
Chữa bệnh hôi miệng với thảo dược methi Ấn Độ

Chữa bệnh hôi miệng với thảo dược methi Ấn Độ
Có rất nhiều cách để trị được căn bệnh này, nhưng để phải mất ít công sức và ít tiền bạc nhất mà bệnh vẫn chữa được khỏi, xin giới thiệu đến các bạn đó là thảo dược hạt methi Ấn Độ.

Như chúng ta đã biết, qua nghiên cứu đã cho thấy trong hạt methi có chứa rất nhiều các nhóm hoạt chất rất tốt cho sức khỏe như protein, sắt, canxi, kali, natri, kẽm, đồng, magnesium, vitamin C, acid folic, vitamin nhóm B, nhiều chất xơ,…Ngoài ra trong hạt methi còn có các chất alkaloid như choli, chất dầu, favonnoia…nó sẽ giúp căn bệnh hôi miệng được chữa trị một cách triệt để.
Cách điều trị:
Cách 1: Các bạn dùng 15 – 20g hạt methi Ấn Độ rang lên, rang lên khi có mùi thơm, sau đó xay thành bột và pha với nước uống mỗi ngày.
Cách 2: Lấy hạt methi Ấn Độ ngâm vào cốc nước 200ml, để đến sáng mai khi hạt methi nở hết ra, lọc hết vỏ ra và uống hết nước trong cốc đó. Hạt methi có mùi rất thơm nên uống nước rất dễ.
Với những cách trên chúc các bạn sẽ nhanh chóng chữa trị hết được bệnh hôi miệng, và tự tin hơn trong công việc, giao tiếp với mọi người xung quanh.
Lưu ý: Phụ nữ mang thai gần đến ngày sinh thì không nên dùng.
hạt me thị, cây me thị

No comments:

Post a Comment