Tuesday, May 27, 2014

Hạt Me Thị Giúp Tăng Cường Sữa Cho Bà Mẹ

Tại các quốc gia trên thế giới hạt methi Ấn Độ được dùng trong trường hợp các người mẹ cho con bú bị suy giảm quá trình tiết sữa, hoặc lượng sữa đột nhiên không tiết ra nữa. Xoay quanh vấn đề này các nhà khoa học đã đi vào nghiên cứu và tìm lời giải. Thực chất, trong hạt Methi có chứa các tiền chất hormone giúp thúc đẩy và tái tạo quá trình tiết sữa của người mẹ.
                           
                                     Hạt methi Ấn Độ tăng cường sữa cho bà mẹ nuôi con

Hạt methi Ấn Độ tăng cường sữa cho bà mẹ nuôi con
Khi vừa sinh con, sữa mẹ là thức ăn quý giá và cần thiết cho con trẻ, nhưng không phải bà mẹ nào cũng có đủ sữa cho con bú, thậm chí nhiều mẹ còn bị tắt sửa vậy phải làm thế nào để có sữa cho thiên thần nhỏ của mình.

Hầu hết các trường hợp sử dụng hạt Methi lần đầu tiên để giúp cải thiện lượng sữa cho con bú đều có hiệu quả tức thì sau 24h kể từ khi sử dụng. Ngoài ra, khi các bà mẹ đạt được lượng sữa như mong muốn có thể ngưng dùng hạt Methi mà vẫn duy trì được quá trình tiết sữa đều đặn, cung cấp lượng sữa vừa đủ cho baby.

Hiện nay trên thị trường hạt Methi được bán dưới nhiều dạng khác nhau. Một số công ty đã chế hạt Methi thành dạng viên để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những người không có thời gian dùng trực tiếp. Tuy nhiên, theo thống kê thì sử dụng hạt Methi dưới dạng trực tiếp, tự nhiên bằng hạt sẽ đạt được nhiều hiệu quả hơn. Hạt Methi được sử dụng phổ biến dưới dạng trà, đơn giản cho người sử dụng. Ngoài ra, hạt Methi còn được chế biến kết hợp với nhiều loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

Công dụng tuyệt vời của hạt Methi trong việc tăng lượng sữa cho người mẹ đã được Hiệp hội quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận, và được xem là loại thực phẩm an toàn cho người mẹ và baby. Bênh cạnh những tác dụng này người mẹ sử dụng hạt Methi có thể xuất hiện một số tác dụng phụ nhất định như phân lỏng, một số cơn co thắt tử cung và hạ đường huyết.
hạt me thị, cây me thị

No comments:

Post a Comment